สหพัฒน์ ปลื้มคอนโดลักเซอรี่ “คิงส์สแควร์ เรสซิเดนซ์” ขาย 2 ชั่วโมงกวาดยอดพันล้าน

เครือสหพัฒน์ ผนึกพาร์ทเนอร์ระดับโลก เปิดตัว ‘KingsQuare Residence’ คอนโดมิเนียมลักเซอรี่ หนึ่งในโครงการมิกซ์ยูสขนาดใหญ่ย่านพระราม 3 ผลตอบรับดีเกินคาด ยอดขายรอบ Exclusive เพียง 2 ชั่วโมง กวาดรายได้ทะลุเป้า 1,000 ล้านบาท

วันที่ 1 พฤศจิกายน 2566 นายจักรกฤษณ์ สันติรัตนกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท คิง สแควร์ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด กรุงเทพฯ ในเครือสหพัฒน์

เปิดเผยว่า บริษัทเปิดตัว ‘KingsQuare Residence’ คอนโดมิเนียมระดับลักเซอรี่ บนทำเลถนนพระราม 3-รัชดาภิเษก ติดกับโรงเรียนนานาชาติคิงส์คอลเลจกรุงเทพฯ

S__12689440_0

สร้างบนพื้นที่กว่า 4 ไร่ สูง 52 ชั้น ซึ่งเป็นองค์ประกอบหนึ่งของโครงการมิกซ์ยูสขนาดใหญ่ ที่ประกอบด้วย คอนโดมิเนียม, คอมมูนิตี้ มอลล์ และเซอร์วิส อพาร์ตเมนต์

โดยเปิดให้ชมห้องตัวอย่างใกล้กับบริเวณที่ตั้งของโครงการแล้ววันนี้ ตามแผนคาดว่าจะสามารถก่อสร้างแล้วเสร็จภายในเดือนธันวาคม 2569

ล่าสุดภายในงานเปิดตัว Sales Gallery มีผู้บริหารระดับสูงเครือสหพัฒน์ร่วมงาน ได้แก่ คุณบุณยสิทธิ์ โชควัฒนา ประธานเครือสหพัฒน์

ดร.สมคิด จาตุศรีพิทักษ์ ประธานกรรมการบริษัท สหพัฒนาอินเตอร์โฮลดิ้ง จำกัด (มหาชน) และ นายวิชัย กุลสมภพ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท คิง สแควร์ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด

โดยคิงส์สแควร์ เรสซิเดนซ์ พัฒนาภายใต้แนวคิด “Live Where Your Heart Belongs” คิดมาครบทุกมิติของการอยู่อาศัย

S__12689434_0

โดยร่วมกับพันธมิตรธุรกิจแบรนด์ดัง อาทิ Tokyu Corporation, A49, PIA, Thai Obayashi, Stonehenge, Samsung, Secom, SCG Building & Living Care Consulting, และ Knight Frank

ทั้งนี้ KingsQuare Residence คอนโดมิเนียมลักเซอรี่ เป็นอีกหนึ่งผลงานระดับมาสเตอร์พีซของเครือสหพัฒน์ที่จะก่อให้เกิด ‘Quality Community’ ให้ทุกคนในครอบครัวได้มี ‘Quality Time’ เพิ่มมากขึ้น

ซึ่งได้รับการตอบรับที่ดีเกินคาด หลังเปิดขาย Exclusive เพียง 2 ชั่วโมง สามารถกวาดรายได้ทะลุเป้ากว่า 1,000 ล้านบาท

โดยเป็นอีกหนึ่งโครงการคุณภาพของเครือสหพัฒน์ที่พัฒนาต่อเนื่องจาก ‘KingBridge Tower’ อาคารสำนักงานให้เช่าที่มุ่งเป็นส่วนหนึ่งของการพัฒนาชุมชน สร้างอาชีพ สร้างชุมชนที่มีความสุข ย่านพระราม 3

พัฒนาภายใต้แนวคิด ‘Community of Kindness’ เพื่อขับเคลื่อนการสร้างความเป็นอยู่และสังคมที่ดี ด้านนายจักรกฤษณ์ สันติรัตนกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท คิง สแควร์ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด กล่าวเพิ่มเติมว่า ‘KingsQuare Residence’ มีโมเดลการพัฒนาสร้างให้เป็นมากกว่าที่อยู่อาศัย

แต่จะเป็นจิ๊กซอว์ชิ้นสำคัญที่จะสร้างความสุขให้กับทุกครอบครัว

“เราเชื่อว่า คุณภาพชีวิตที่ดีต้องเริ่มจากการมี Quality Time ในครอบครัว เพราะการได้ใช้เวลาคุณภาพกับคนที่รักมันเป็นสิ่งที่มีค่า และเติมพลังชีวิตให้กับทุกคน

เกิดเป็นแรงบันดาลใจในการสร้าง KingsQuare Residence ติดกับโรงเรียนนานาชาติคิงส์คอลเลจกรุงเทพฯ เพราะอยากให้ทุกครอบครัวได้มีช่วงเวลาที่มีคุณภาพ

มีเวลาที่จะทานข้าวเช้าด้วยกัน พูดคุยกัน พ่อแม่สามารถไปส่งลูกที่โรงเรียนได้ก่อนจะแยกย้ายไปทำหน้าที่ของตัวเองโดยไม่ต้องกังวลเรื่องการเดินทาง

โครงการ “คิง สแควร์” หนึ่งในโครงการของเครือสหพัฒน์ มีจุดเด่นทำเลที่ตั้งอยู่ใกล้จุดตัดทางด่วนถึง 3 เส้นทาง พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก เพื่อให้เติมเต็มชีวิตให้สมบูรณ์ และเป็นสังคมที่น่าอยู่

S__12689446_0

นายเมธินทร์ จันทรอุไร กรรมการบริหาร บริษัทสถาปนิก 49 จำกัด กล่าวว่า การดีไซน์ KingsQuare Residence มีฟังก์ชั่นครบครันเสมือนเป็นบ้านหลังหลัก ที่เหมาะกับการอยู่ร่วมกันในครอบครัว

อาทิ การดันโครงสร้างของตึกไปไว้ที่ขอบนอกทั้งหมด ทำให้ Layout ของห้องมีความยืดหยุ่น เพื่อให้ทุกห้องมีพื้นที่ใช้สอยในห้องมากยิ่งขึ้น จัดแต่งห้องได้โดยไม่ต้องกังวลเรื่องมีเสามาขวางกั้น

ทั้งนี้ โครงสร้างของเสายังสามารถช่วยเป็นร่มเงา โดยบังแสงแดดจากภายนอกอาคาร ซึ่งช่วยให้อาคารประหยัดพลังงานแอร์เพิ่มขึ้นได้มากถึง 20 – 25%

ถือว่าเป็นการออกแบบจุดเดียวที่ตอบสนองได้หลายฟังก์ชัน และเลือกสิ่งที่ดีสุดให้แก่ผู้อยู่อาศัย ด้วยลิฟต์ความเร็วสูง 4 ตัว ด้วยอัตราความเร็ว 6 เมตรต่อวินาที ซึ่งเป็นความเร็วที่เทียบเท่ากับ ลิฟต์โรงแรม 5 ดาว

เพื่อให้ผู้อยู่อาศัยไม่ต้องรอนาน รวมไปทั้งการออกแบบห้องแบบ Corner Unit ที่ทำให้สามารถเปิดรับแสงธรรมชาติได้จากหลายทิศทาง เป็นต้น

สำหรับคอนเซ็ปชวลดีไซน์ KingsQuare Residence ตั้งใจออกแบบให้เป็น Community of Kindness ที่สมบูรณ์แบบแห่งใหม่ของย่านพระราม 3 มีรายละเอียด ดังนี้

1.Location at Heart ทำเลศักยภาพใจกลางพระราม 3 รายล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่ช่วยยกระดับคุณภาพชีวิตครบทุกมิติในทุกๆ วัน

S__12689439_0

ไม่ว่าจะเป็นโรงเรียนนานาชาติคิงส์คอลเลจกรุงเทพฯ, คิงสแควร์ คอมมูนิตี้มอลล์, Fitness & Wellness Club ระดับพรีเมียม, ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพระราม 3

ร้านอาหารบรรยากาศดี สวนสาธารณะริมแม่น้ำเจ้าพระยา เดินทางสะดวกติดถนนพระราม 3 – รัชดาภิเษก และเข้าถึงใจกลางเมืองด้วยที่ตั้งที่ใกล้จุดตัดทางด่วนถึง 3 เส้นทาง

2.Moment at Heart ให้ทุกโมเมนต์ของการใช้ชีวิตเต็มไปด้วยช่วงเวลาที่น่าจดจำ ภายใต้สิ่งอำนวยความสะดวกระดับพรีเมียม พื้นที่ส่วนกลางที่ออกแบบมาเพื่อรองรับทุกกิจกรรมของทุกคนในครอบครัว

โซนส่วนตัวที่เงียบสงบ พื้นที่ที่เป็นมิตรกับทุกคนในครอบครัว โซนสำหรับเด็ก ห้องประชุมส่วนกลาง หรื Co-Learning Area เพื่อยกระดับประสบการณ์ในทุกวันของชีวิต

“สหพัฒน์” แตกไลน์ธุรกิจใหม่ ลุยพอร์ตแสนล้าน อสังหา-การเงิน