Halloween เดอะ ฟอเรสเทียส์ Happiness Destination ของทุกครอบครัว

ฟอเรสเทียส์
ผู้เขียน : สองเราเคียงคู่

“เดอะ ฟอเรสเทียส์” ย่านบางนา กม.7 เป็นอีกโครงการขนาดใหญ่ที่ครบสมบูรณ์ พัฒนาโดย MQDC หรือบริษัท แมกโนเลีย ควอลิตี้ ดีเวล็อปเม้นต์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด หนึ่งในบริษัทพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำของประเทศไทย

ล่าสุด MQDC ปลื้มใจกับความสำเร็จของการจัดงาน The Forestias Halloween 2022 ซึ่งจัดขึ้นเมื่อวันที่ 22-31 ตุลาคม 2565 ที่ผ่านมา โดยมีผู้สนใจเข้าร่วมงานอย่างอบอุ่นคับคั่ง บรรยากาศตลอดงานเต็มไปด้วยความประทับใจ ตอกย้ำภาพลักษณ์ความเป็น Happiness Destination สถานที่แห่งความสุขสำหรับครอบครัว

ทั้งนี้ “เดอะ ฟอเรสเทียส์” มีแผนจะจัดงานฉลองเทศกาลต่าง ๆ อย่างต่อเนื่องตลอดทั้งปี ซึ่งงานครั้งต่อไปที่จัดเตรียมอย่างยิ่งใหญ่ที่ตื่นตาตื่นใจอีกครั้ง คือ “เทศกาลคริสต์มาส” ในช่วงปลายปี 2565

ข้ามผ่านอุโมงค์ทะลุมิติ สู่ดินแดนมหัศจรรย์และมนตรา

นายกิตติพันธุ์ อุยยามะพันธุ์ ประธานผู้อำนวยการ บริษัท แมกโนเลีย ควอลิตี้ ดีเวล็อปเม้นต์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด และผู้อำนวยการโครงการ เดอะ ฟอเรสเทียส์ กล่าวว่า เดอะ ฟอเรสเทียส์ ในฐานะโครงการเมืองแห่งแรกที่ออกแบบทุกมิติ เพื่อการใช้ชีวิตที่มีสุขภาพดียิ่งขึ้น และมีความสุขมากขึ้นนั้น

กิตติพันธุ์ อุยยามะพันธุ์
กิตติพันธุ์ อุยยามะพันธุ์

ขณะนี้การก่อสร้างโครงการมีความคืบหน้าไปอย่างมาก โดยเฉพาะอย่างยิ่งในส่วนโครงสร้างพื้นฐาน ส่วนของโครงการที่พักอาศัย และส่วนต่าง ๆ ตลอดจน “ผืนป่า” ของโครงการเดอะ ฟอเรสเทียส์ ที่เริ่มปลูกมาตั้งแต่เมล็ดพันธุ์และต้นกล้า ซึ่งปัจจุบันเริ่มมีความเขียวชอุ่มปกคลุมไปทั่ว ให้ความสดชื่น ร่มรื่น ถือเป็นพื้นที่ธรรมชาติที่อุดมสมบูรณ์มาก

โดยโครงการได้เดินหน้าจัดกิจกรรมสุดพิเศษอย่างต่อเนื่องในทุกเทศกาลต่าง ๆ เพื่อตอกย้ำความเป็น Happiness Destination อย่างแท้จริง พร้อมสร้างสรรค์สถานที่ที่จะมอบช่วงเวลาแห่งความสุขและสนุกสนานให้กลุ่มสมาชิกของทุกครอบครัวได้มาใช้เวลาที่พิเศษร่วมกัน เพื่อสังคมคุณภาพและมีความสุข

งาน The Forestias Halloween 2022 ที่เพิ่งจัดผ่านพ้นไป มีชื่องานว่า “The Awakening Forest” The Immersive Halloween Fairy Town เป็นการรังสรรค์ดินแดนป่าลึกลับของภูต Forest Fairy ที่มีรถฟักทองนำทางพาทุกคนเดินทางข้ามผ่านอุโมงค์ทะลุมิติ สู่ดินแดนมหัศจรรย์และมนตรา เพื่อร่วมผจญภัยไปกับเหล่าสัตว์ป่าน้อยใหญ่นานาชนิดบนผืนป่า เดอะ ฟอเรสเทียส์

งานนี้มีผู้เข้าร่วมงานประมาณเกือบ 10,000 คน ผู้ร่วมงานส่วนใหญ่มากันเป็นครอบครัว และเป็นกลุ่มเพื่อน ๆ ต่างได้รับความสนุกสนาน พร้อมสัมผัสกับความสุข สนุกกับเกมหลากหลาย โดยมีมุมถ่ายรูปสุดชิกที่แสนน่ารัก น่าประทับใจหลายมุม ทั้งเพลิดเพลินไปกับเมนูขนมแสนอร่อย ท่ามกลางเสียงเพลงจากวงดนตรีแสดงสด

ผู้มาร่วมงานยังได้รับของรางวัลกลับบ้าน เป็นของที่ระลึกน่ารักสุดพิเศษ นับเป็นการสร้างความประทับใจ และการบอกต่อ ๆ กัน เพื่อชักชวนกันมาร่วมงานอย่างต่อเนื่องตลอดทุกวันของการจัดงาน โดย 10 วันของการจัดงานนั้น MQDC จัดให้มีกิจกรรมมากมายบนพื้นที่อันกว้างขวาง ท่ามกลางธรรมชาติของผืนป่า เดอะ ฟอเรสเทียส์ ที่ให้อากาศบริสุทธิ์สุด ๆ

ฟอเรสเทียส์

เปิดอาณาจักร 398 ไร่ สร้างกิจกรรมเพื่อการใช้ชีวิตที่ดี มีคุณภาพ

ทั้งนี้ โครงการ เดอะ ฟอเรสเทียส์ ได้จัดกิจกรรมต่าง ๆ มาอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะในเทศกาลแห่งความสุขต่าง ๆ เพื่อสร้างสรรค์สถานที่ที่สมาชิกครอบครัวจะได้ชักชวนกันมาใช้เวลาร่วมกันอย่างมีความสุข ซึ่งในงานต่าง ๆ ได้จัดแบบทั้งจัดเต็มและจัดใหญ่ เป้าหมายเพื่อสร้างความตื่นตาตื่นใจ และความประทับใจอย่างเต็มที่ให้กับทุกคนที่มาร่วมงาน

ซึ่งงานครั้งต่อไปจะเป็นงาน “เทศกาลคริสต์มาส” ในช่วงปลายเดือนธันวาคม 2565 นี้ ณ สถานที่โครงการ เดอะ ฟอเรสเทียส์ บางนา กม.7 โปรแกรมการจัดงานจะมีการแจ้งรายละเอียดอีกครั้ง ผู้สนใจสามารถติดตามข่าวสารได้ที่ Facebook : MQDC-Magnolia Quality Development Corporation หรือ LINE Official : MQDC

“เดอะ ฟอเรสเทียส์” ปัจจุบันตั้งอยู่บนที่ดินขนาด 398 ไร่ บนถนนบางนา-ตราด ซึ่งเป็นเส้นทางสู่พื้นที่ระเบียงเศรษฐกิจพิเศษภาคตะวันออก หรือ EEC พื้นที่ที่กำลังเติบโตและพัฒนาอย่างรวดเร็ว

โครงการนี้มีพื้นที่กว้างใหญ่ ซึ่งประกอบไปด้วยพื้นที่สวนสาธารณะ ธรรมชาติ โครงการที่พักอาศัยหลากหลายแบรนด์ที่ตอบโจทย์หลายไลฟ์สไตล์ในทุกช่วงวัย รวมไปถึงพื้นที่เพื่อกิจกรรมชุมชนต่าง ๆ และพื้นที่เชิงธุรกิจที่มุ่งเน้นส่งเสริมการใช้ชีวิตอย่างมีสุขภาพดี ท่ามกลางธรรมชาติและสภาพแวดล้อมที่เปี่ยมไปด้วยคุณภาพของการใช้ชีวิตที่ดีอย่างแท้จริง