ธี่หยด หลอนไม่หยุด กวาดรายได้ทั่วประเทศทะยานสู่ 100 ล้านบาท

ธี่หยด ทะยานสู่ 100 ล้าน

“ธี่หยด” กระแสแรงต่อเนื่อง หลอนไม่หยุด กวาดรายได้ทั่วประเทศทะยานสู่ 100 ล้านบาท

วันที่ 28 ตุลาคม 2566 เรียกได้ว่ากระแสยังคงแรงอย่างต่อเนื่องและสร้างความหลอนแบบหยุดไม่อยู่ กับภาพยนตร์สยองขวัญเรื่อง “ธี่หยด” จากฝีมือกำกับของ “คุ้ย-ทวีวัฒน์ วันทา” นำแสดงโดย ณเดชน์ คูกิมิยะ, เดนิส เจลีลชา, มิ้ม รัตนวดี และดำเนินการสร้างโดย ช่อง 3 และ M STUDIO (เอ็ม สตูดิโอ)

หลังจากเข้าฉายเมื่อวันที่ 26 ตุลาคมเป็นวันแรก ล่าสุด ช่อง 3 ประกาศว่า “ธี่หยด หลอนแรงไม่หยุด กวาดรายได้ทั่วประเทศทะยานสู่ 100 ล้านบาท เป็นที่เรียบร้อย พร้อมชวนมาสัมผัสความสยองเต็มตาพร้อมกันในโรงภาพยนตร์”

สำหรับเรื่องย่อ ธี่หยด เกิดขึ้นราวปี 2515 หรือเมื่อ 50 ปีที่เเล้ว ในหมู่บ้านห่างไกลของจังหวัดกาญจนบุรี เมื่อมีเด็กสาวในหมู่บ้านเสียชีวิตลงอย่างปริศนา และข่าวเด็กสาวที่เสียชีวิตอย่างน่าสะพรึงก็แพร่สะพัดไปอย่างรวดเร็ว

จากนั้นเรื่องเหนือธรรมชาติก็เกิดกับครอบครัวหนึ่ง “แย้ม” ซึ่งเป็นน้องสาวในบ้านเริ่มมีอาการแปลก ๆ หลังจากเจอหญิงชุดดำลึกลับ ระหว่างกลับจากโรงเรียน อาการของแย้มทรุดลงเรื่อย ๆ พร้อมท่าทีประหลาดอย่างหาคำตอบไม่ได้

เหตุการณ์แปลกประหลาดปนสยองขวัญที่เกิดขึ้นคือเสียงปริศนา ฟังคล้ายบทสวดมนต์ หรือคำพูดไม่เป็นภาษา ดังว่า “ธี่หยด… ธี่หยด…” แว่วมาในยามราตรี

ภาพจาก Facebook Ch3Thailand