ดิ เอ็มโพเรียม ดิ เอ็มควอเทียร์ ผนึกพันธมิตรจัด 2 แคมเปญใหญ่ กระตุ้นยอดไตรมาส 3

ศูนย์การค้า ดิ เอ็มโพเรียม ดิ เอ็มควอเทียร์ ผนึกกำลังบัตรเครดิต กรุงศรี-บัตรเครดิต SCB M-ทรู-ดีแทค จัด 2 แคมเปญมอบความคุ้มค่าเมื่อช็อปปิ้งสินค้าลักเซอรี่-แบรนด์เนมชั้นนำ ตลอดเดือนกันยายน คาดสร้างทราฟฟิกเพิ่มกว่า 15%

วันที่ 15 กันยายน 2566 นางสุธาวดี ศิริธนชัย กรรมการผู้จัดการ ดิ เอ็มดิสทริค กล่าวว่า จากภาพรวมของการใช้จ่ายภายในศูนย์การค้า ดิ เอ็มโพเรียม ดิ เอ็มควอเทียร์ ในช่วงที่ผ่านมา พบว่า ลูกค้าเข้ามาใช้บริการในพื้นที่ต่าง ๆ ต่อเนื่อง โดยเป็นกลุ่มลูกค้าชาวไทยและต่างประเทศ ในสัดส่วน 70/30 ในขณะที่ผ่านมาทางศูนย์ ก็ได้มีการปรับเพิ่มจัดโซนนิ่งในส่วนการให้บริการ ทั้งในส่วนของกลุ่มบิวตี้ (EM Beauty) ที่บริเวณชั้น B  ดิ เอ็มโพเรียม ให้ลูกค้าที่เข้าใช้บริการมีความสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น

ตลอดจนมีร้านอาหาร ร้านแฟชั่นทั้งลักเซอรี่และแฟชั่นแบรนด์ รวมถึงไลฟ์สไตล์แบรนด์ ที่เปิดให้บริการใหม่ ๆมากขึ้น พร้อมกับการจัดแคมเปญสนับสนุนการใช้จ่าย โดยได้รับการตอบรับที่ดีจากลูกค้าและพันธมิตรธุรกิจ
และในช่วงส่งท้ายไตรมาส 3

ทั้งนี้ ก่อนเข้าสู่ช่วงสุดท้ายของปี ทางศูนย์จึงได้ร่วมกับบัตรเครดิต กรุงศรี บัตรเครดิต SCB M, ทรู และดีแทคอีกครั้ง ในการจัดแคมเปญร่วมกันต่อเนื่อง เพื่อรองรับการใช้จ่ายต่อเนื่อง โดยมอบพริวิเลจสำหรับการซื้อสินค้าลักเซอรี่ แบรนด์เนมชั้นนำ และร้านอาหาร โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับพันธมิตรบัตรเครดิต กรุงศรี ทรู และดีแทค

ซึ่งเป็นความสำเร็จร่วมกันในการทำการตลาดที่ตอบโจทย์พฤติกรรมลูกค้าจากแนวคิด Strategic Location ในช่วง 2 เดือนที่ผ่านมาในการมอบพริวิเลจสำหรับลูกค้าที่มารับประทานอาหารในศูนย์ และจะจัดร่วมกันต่อเนื่องถึงสิ้นเดือนตุลาคมนี้ ในแคมเปญ CRAZY DELICIOUS 2023 ซึ่งลูกค้าสามารถรับบัตรกำนัลเพิ่มถึง 1,000 บาท เมื่อชำระค่าอาหารผ่านบัตรเครดิต กรุงศรี

นอกเหนือจากการรับบัตรกำนัลมูลค่า 1,000 บาท เมื่อรับประทานอาหารใน EM DINING ครบ 5,000 บาท โดยลูกค้าทรูและดีแทค สามารถรับทันที เมนูเด็ดร้านดัง เมื่อใช้ทรูพอยท์ 199 คะแนน หรือ 999 ดีแทคคอยน์ หรือรับฟรี บัตรรับประทานอาหาร 100 บาท เมื่อใช้ทรูพอยท์ 399 คะแนน หรือ 3,999 ดีแทคคอยน์

ตลอดจนการรับของสมนาคุณพิเศษจากพันธมิตรธุรกิจอื่น ๆ ได้แก่ น้ำแร่ธรรมชาติ ICELAND SPRING และผลิตภัณฑ์ NADÁE คอลลาเจน เจลลี่, Becoplus เมื่อมียอดรับประทานอาหารตามกำหนด รวมถึงสิทธิพิเศษ ส่วนลดสูงสุดถึง 20% จากบัตรเครดิต และพาร์ตเนอร์ชั้นนำ

ไม่เพียงเท่านี้ ในช่วงฤดูกาลใหม่ Fall/Winter การเปิดร้านแฟชั่น แบรนด์เนม ลักเซอรี่แบรนด์ในศูนย์ ที่ตั้งแต่ปลายเดือนสิงหาคม ต่อเนื่องเดือนกันยายน มีขึ้นอย่างต่อเนื่อง จึงได้ร่วมกับบัตรเครดิตกรุงศรี จัดแคมเปญ THE FALL/WINTER ISSUE 2023 มอบพริวิเลจตลอดเดือนกันยายนนี้

โดยเมื่อช็อปปิ้งสินค้าแฟชั่นและใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิต กรุงศรี สามารถรับบัตรกำนัลสูงสุด 8,000 บาท ไม่เพียงเท่านี้ บัตรเครดิต SCB M ยังร่วมมอบบัตรกำนัลสูงสุด 9,000 บาท ไม่รวมการรับบัตรกำนัลศูนย์การค้าสูงสุด 10,000 บาท เมื่อช้อปครบตามเงื่อนไข

ทั้งนี้ นางสุธาวดีกล่าวเสริมว่า “พริวิเลจ” ต่าง ๆ ยังเป็นปัจจัยสำคัญ ในการตัดสินใจเลือกใช้บริการในศูนย์ จากการขยาย เพิ่มจำนวนร้านอาหาร ร้านลักเซอรี่ และแบรนด์เนมต่าง ๆ เพิ่มมากขึ้นของศูนย์ ในช่วงนี้ จึงโฟกัสพริวิเลจไปใน 2 ส่วนนี้ตอบรับความต้องการของลูกค้า สร้างความคึกคักของศูนย์การค้า โดยคาดว่าทั้ง 2 แคมเปญจะสามารถสร้างทราฟฟิกให้ทั้ง ดิ เอ็มโพเรียม  และดิ เอ็มควอเทียร์ เพิ่มกว่า 15%