รีวิวบ้านหรู อลังการ ไม่ต้องจ่ายถึง 100 ล้านบาท ก็สร้างได้ by แลนดี้แกรนด์

รีวิวบ้าน

เชื่อหรือไม่ว่า แบบบ้านหรูทรงคฤหาสน์ อลังการเหมือนใช้งบเป็น 100 ล้านบาทเหล่านี้ แต่ครบจบในงบเพียงหลัก 10 ล้านบาทเท่านั้น!!

ก้าวสู่ปี 2023 พร้อมเทรนด์สร้างบ้านหรูที่กำลังมาแรง ศูนย์รับสร้างบ้านหรู Landy Grand เปิดแบบบ้านหลังใหญ่ในราคาเริ่มต้นเพียง 23,000 บาท/ตารางเมตร พร้อมตอบโจทย์ผู้อยู่อาศัยด้วยฟังก์ชั่นที่ครบครัน พร้อมติดตั้งนวัตกรรมป้องกันฝุ่น PM 2.5 ด้วยระบบใต้หลังคาเติมอากาศบริสุทธิ์ให้บ้านทุกหลังฟรี พร้อมตัวอย่างแบบบ้านสุดหรู 5 ลุค ในราคาที่เอื้อมถึง

Alexander คฤหาสน์หรูสไตล์ Neo Classic โดดเด่นด้วยเอกลักษณ์ในสถาปัตยกรรมแบบยุโรป จากซุ้มโค้งที่เป็นเอกลักษณ์ ปิดผิวผนังซุ้มด้วยหิน Granblex Quartzite คงความเป็นธรรมชาติ แต่ยังมีความเป็นโมเดิร์น พร้อม Span เสาโรมันคู่ขนาดใหญ่ที่เพิ่มความแข็งแรงยิ่งใหญ่เป็นจุดเด่นให้ตัวบ้าน และเสริมรับกับฮวงจุ้ยของบ้านเป็นอย่างดี ประกอบไปด้วย

  • 5 ห้องนอน 6 ห้องน้ำ 7 ที่จอดรถ
  • พื้นที่ใช้สอย 1,463 ตร.ม. ขนาดที่ดิน 538 ตร.ว.

Knightsbridge แบบบ้านหลังใหญ่ โอ่โถง โดดเด่นด้วยเอกลักษณ์ตามแบบฉบับของ Neo Classic ที่นำความเป็น Modern เข้ามาประยุกต์ สร้างสรรค์ความประณีตได้อย่างลงตัว ทำให้ตัวบ้านมีความทันสมัยมากยิ่งขึ้น ดีไซน์หลังคายอดโดมสูงสง่า สร้างมิติที่โดดเด่นด้วยการตกแต่งด้วยหินธรรมชาติ ประกอบกับตัวบ้านสีขาว บ่งบอกถึงความหรูหรา มาพร้อมฟังก์ชั่นภายในบ้านที่ถูกหลักฮวงจุ้ย และมีความสะดวกสบายในการใช้งาน ประกอบไปด้วย

  • 5 ห้องนอน 6 ห้องน้ำ 4 ที่จอดรถ
  • ขนาดที่ดิน 410 ตร.ว. พื้นที่ใช้สอย 1,628 ตร.ม.

LUDWIG คฤหาสน์ที่บ่งบอกถึงระดับความหรูหราและความมั่งคั่ง ออกแบบจากศิลปะในยุคโบราณของยุโรป ประยุกต์ในสไตล์ Neo Classic ผ่านบัวปูนปั้นหน้าจั่วและหลังคาดีไซน์โค้งดูร่วมสมัย ดีไซน์ตัวบ้านให้มีความสมมาตร และจัดสัดส่วนพื้นที่ใช้สอยได้อย่างลงตัวกับรูปลักษณ์ของบ้าน เพิ่มพื้นที่ว่าง เจาะช่องโล่งสร้างการระบายอากาศภายในตัวบ้าน และเพิ่มมิติของบ้านให้มีความน่าสนใจด้วยการตกแต่งบัวผนังทั้งหลัง ทำให้บ้านดูมีความประณีตและเรียบหรู ประกอบไปด้วย

  • 5 ห้องนอน 6 ห้องน้ำ 4 ที่จอดรถ
  • พื้นที่ใช้สอย 1,545 ตร.ม. ขนาดที่ดิน 261 ตร.ว.

LUXEMBOURG คฤหาสน์สุดหรูที่ผสมผสานบรรยากาศของความเป็นบ้านตากอากาศริมทะเลเมดิเตอร์เรเนียน ในแถบอิตาลีและสเปน คงเอกลักษณ์ทางสถาปัตยกรรมที่โดดเด่น พร้อมความโปร่งโอ่โถงเพื่อให้เหมาะกับสภาพอากาศเมืองไทย โดยพัฒนาจากแบบบ้าน PICCADILLY ซึ่งได้รับความสนใจและเสียงตอบรับที่ดีมาโดยตลอด โดยพัฒนาให้มีความกระชับของสัดส่วนแต่ยังคงไว้ซึ่งเอกลักษณ์และฟังก์ชั่นที่ครบครัน แต่ได้อัปเกรดวัสดุภายในให้มีความพรีเมียม เพิ่มระดับความหรูหราให้บ้านมากยิ่งขึ้น ประกอบไปด้วย

  • 5 ห้องนอน 6 ห้องน้ำ 4 ที่จอดรถ
  • พื้นที่ใช้สอย 1,257 ตร.ม. ขนาดที่ดิน 337 ตร.ว.

Alberta คฤหาสน์หรูสไตล์ Modern Classic หรูหราด้วยเอกลักษณ์ของลวดลายโรมันจากเส้นของแนวตั้งและแนวโค้ง เปิดโถงทางเข้าโอ่อ่าด้วยดีไซน์ Double Volume สะท้อนไลฟ์สไตล์ที่มีระดับและทันสมัย ผสานสุนทรียภาพในการอยู่อาศัยได้อย่างลงตัว ประกอบไปด้วย

  • 5 ห้องนอน 6 ห้องน้ำ 4 ที่จอดรถ
  • พื้นที่ใช้สอย 1,338 ตร.ม. ขนาดที่ดิน 332 ตร.ว.

สำหรับผู้ที่สนใจสร้างบ้านหรูหรือคฤหาสน์หรูกับแลนดี้แกรนด์ ขอบอกเลยว่าแบบคฤหาสน์หรูทั้ง 5 หลังนี้คุ้มค่าเกินราคา เพราะอยู่ในช่วงราคาเพียง 30-45 ล้านบาทเท่านั้น! โดยสถาปนิกมืออาชีพแบบ Personal Consultant และ Relationship Manager ที่มีความเชี่ยวชาญในการก่อสร้างบ้านหลังใหญ่ พร้อมให้บริการแบบ One Stop Service ดูแลครบวงจรทุกขั้นตอนการก่อสร้างเพื่อให้ลูกค้ารู้สึกอุ่นใจ พร้อมรับประกันโครงสร้างถึง 20 ปี!

รับสิทธิพิเศษและโปรโมชันสุด Exclusive อีกมากมาย สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทางเว็บไซต์ https://www.landyhome.co.th/th/Landy-grand หรือทาง LINE OFFICIAL: @Landygrand