ปุ๋ย ภรณ์ทิพย์ เช็กอินกรุงเทพฯ “เซย์โน” เป็นกรรมการตัดสิน MUT 2022

ปุ๋ย ภรณ์ทิพย์ นางงามจักวาลคนที่ 2 ของประเทศไทย เช็กอินกรุงเทพ ฉากหลังไอคอนสยาม

ปุ๋ย ภรณ์ทิพย์ นางงามจักรวาลคนที่ 2 ของประเทศไทย เช็กอินกรุงเทพฯ ฉากหลังไอคอนสยาม “เซย์โน” เป็นกรรมการรอบตัดสิน Miss Universe Thailand 2022 กลับมาสานต่อมูลนิธิแองเจิ้ลวิงส์ 

วันที่ 29 กรกฎาคม 2565 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ปุ๋ย-ภรณ์ทิพย์ นาคหิรัญกนก นางงามจักรวาล หรือมิสยูนิเวิร์ส ปี 1988 ชาวไทยได้พาครอบครัวเดินทางมาประเทศไทยอีกครั้ง โดยได้ถ่ายภาพมีฉากหลังเป็นศูนย์การค้าชื่อดังริมแม่น้ำเจ้าพระยา ไอคอนสยาม

บนอินสตาแกรมของนางงามจักรวาลคนที่ 2 ของประเทศไทย เปิดเผยว่า การเคารพ และความกตัญญู เป็นบทเรียนสำคัญที่สามารถสอนลูก ๆ ของฉัน และไม่มีที่ไหนจะดีไปกว่าแผ่นดินแม่ ในการจะฝึกฝนเรื่องดังกล่าว ขนาดมิกกี้ เมาส์ ยังมี “การไหว้” แบบไทย ดีใจที่ได้กลับมาเมืองไทย โดยมีหลายคน อาทิ ดาว พอฤทัย ณรงค์เดช ที่เข้ามาคอมเมนต์ ยินดีต้อนรับกลับบ้าน

ปุ๋ย ภรณ์ทิพย์ เช็กอินกรุงเทพ ปฏิเสธเป็นกรรมการรอบตัดสิน MUT 2022

ขณะเดียวกัน ผู้ใช้อินสตาแกรมรายหนึ่งได้เข้าไปแสดงความคิดเห็นในอินสตาแกรมเพื่อถามว่า การกลับมายังประเทศไทยครั้งนี้ เพื่อเข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งของคณะกรรมการรอบตัดสิน Miss Universe Thailand 2022 ในค่ำคืนวันเสาร์ที่ 30 กรกฎาคม 2565 ด้วยหรือไม่

ภรณ์ทิพย์ตอบกล่าวปฏิเสธ พร้อมระบุว่า การกลับมาครั้งนี้ เพื่อสานต่อภารกิจของมูลนิธิแองเจิ้ลวิงส์ (Angel Wings Foundation) เพื่อสนับสนุนนักเรียนไทยในอเมริกาจาก 50 รัฐที่มีผลการเรียนยอดเยี่ยมให้เรียนต่อในระดับมหาวิทยาลัยและวิทยาลัย โดยไม่จำกัดสาขาและสถาบัน แต่เธอขอส่งความปรารถนาดีไปยังตัวแทนสาวไทยคนใหม่ด้วย