ประธานฝ่ายกฎหมายดุสิตธานี คว้ารางวัล “The Legal 500 GC Powerlist”

ดุสิตธานีรับรางวัล

ประธานฝ่ายกฎหมายดุสิตธานี คว้าสองรางวัลเกียรติยศด้านกฎหมาย ตอกย้ำความมุ่งมั่นรักษาธรรมาภิบาล ใช้กฎหมายพัฒนาองค์กร

วันที่ 23 มิถุนายน 2566 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า The Legal 500 นิตยสารด้านกฎหมายชั้นนำและบริษัทผู้จัดอันดับสำนักงานกฎหมายและนักกฎหมายทั่วโลก ได้มอบใบประกาศเกียรติคุณ “The Legal 500: GC Powerlist South East Asia 2022” และ“The Legal 500 GC Powerlist: Thailand 2023” ให้แก่ “จิตอนงค์ ภูมิภาค” Chief Legal Officer หรือ ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายกฎหมายของกลุ่มบริษัท ดุสิตธานี จำกัด (มหาชน) ตอกย้ำมาตรฐานคุณภาพบุคลากรของกลุ่มดุสิตธานี และการดำเนินธุรกิจภายใต้หลักธรรมาภิบาล

รายงานจากบริษัท ดุสิตธานี จำกัด (มหาชน) ระบุว่า บริษัทฯ มีความยินดีที่นิตยสาร The Legal 500 ได้คัดเลือกนางจิตอนงค์ ภูมิภาค ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายกฎหมายของกลุ่มดุสิตธานี ให้ได้รับรางวัลและการประกาศเกียรติคุณดังกล่าว ซึ่งเป็นรางวัลที่มอบให้กับที่ปรึกษากฎหมายและนักกฎหมายภายในองค์กรธุรกิจ ที่มีผลงานทางกฎหมายอันโดดเด่นเป็นที่ประจักษ์และยอมรับจากเพื่อนร่วมวิชาชีพ

ว่าบุคคลนั้นสามารถช่วยขับเคลื่อนองค์กรธุรกิจให้ก้าวไปข้างหน้าด้วยการนำองค์ความรู้ทางกฎหมายและนวัตกรรมใหม่ๆ มาปรับใช้ในแก้ไขปัญหาที่ซับซ้อนให้กับองค์กร

นางจิตอนงค์ กล่าวว่า ขอขอบคุณเพื่อนร่วมวิชาชีพที่มองเห็นถึงความตั้งใจในการปฏิบัติหน้าที่ในฐานะนักกฎหมายภายในองค์กรอย่างเต็มที่ และช่วยนำเสนอชื่อจนได้รับคัดเลือกให้ได้รับการประกาศเกียรติคุณติดต่อกัน 2 ปีซ้อน ซึ่งนับเป็นเกียรติประวัติและความภาคภูมิใจอย่างยิ่งสำหรับการประกอบวิชาชีพ พร้อมทั้งขอขอบคุณผู้บริหารระดับสูงของกลุ่มดุสิตธานี และเพื่อนร่วมงานที่ให้การสนับสนุนเสมอมา