ซีเล็ค ปั้นไอเท็ม “ทูน่าพลัสคอลลาเจน” แบรนด์แรกในไทย เจาะคนรักสุขภาพ

ซีเล็ค ทูน่าพลัสคอลลาเจน

แบรนด์ ซีเล็ค (SEALECT) เปิดตัว “ซีเล็ค ทูน่าพลัสคอลลาเจน” ครั้งแรกในไทย เอาใจคนรักสุขภาพ

วันที่ 1 พฤศจิกายน 2565 นายศรัณย์ รัตนรุ่งเรืองชัย ผู้จัดการทั่วไป บริหารกลุ่มตลาดเกิดใหม่ บริษัท ไทยยูเนี่ยน กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า บริษัทได้เปิดตัว SEALECT Tuna ทูน่าสเต็กในน้ำแร่ผสมคอลลาเจน 2,000 มิลลิกรัม ผลิตภัณฑ์ใหม่ระดับพรีเมี่ยม ที่นำเอาปลาทูน่าสายพันธุ์เยลโล่ฟิน ที่โดดเด่นด้วยเนื้อขาว ให้รสสัมผัสนุ่มละมุนลิ้น มาปรุงเป็นทูน่าสเต็กในน้ำแร่

ศรัณย์ รัตนรุ่งเรืองชัย
ศรัณย์ รัตนรุ่งเรืองชัย

และเป็นครั้งแรกของทูน่ากระป๋องที่ผสมผสานส่วนผสมคอลลาเจน 2,000 มิลลิกรัม โดยมีโปรตีนสูงถึง 29 กรัม และไขมันอิ่มตัว 0% ตอบโจทย์ผู้ที่สนใจดูแลรูปร่างและผิวพรรณ เพื่อให้ทุกคำที่ทานเป็นคำพิเศษเพื่อสุขภาพ

“กลยุทธ์การดำเนินธุรกิจของแบรนด์ซีเล็ค (SEALECT) ที่ให้ความสำคัญกับผู้บริโภค ภายใต้แนวคิด 4B’s คือ Body, Brain, Burn และ Beauty ด้วยความเข้าใจถึงความต้องการของผู้บริโภคทำให้ซีเล็คได้พัฒนาสินค้าใหม่ครั้งแรกของไทย ของโลกอย่างทูน่า พลัสคอลลาเจน“

ทั้งนี้ ทูน่า พลัสคอลลาเจน เกิดจากการคัดสรรทั้งคุณภาพของปลาและใช้คอลลาเจนที่สกัดจากปลาทะเลน้ำลึกจากต่างประเทศ ผลิตตามวิสัยทัศน์ Healthy Living, Healthy Oceans ได้มาตรฐานการส่งออกของไทยยูเนี่ยน พร้อมบรรจุลงในกระป๋องลามิเนตระดับพรีเมี่ยม ที่สะอาดและปลอดภัย เป็นสินค้าที่ตอบโจทย์ด้านคุณค่า โภชนาการแบบครบเครื่อง

พร้อมกันนี้ บริษัทได้จัดโปรโมชั่นสำหรับผู้ซื้อ ซีเล็ค ทูน่าพลัสคอลลาเจน 4 กระป๋อง แลกรับสิทธิ์เล่นฟิตเนสฟรี 30 วัน สามารถนำใบเสร็จตัวจริงมารับสิทธิ์ตั้งแต่วันที่ 1 พฤศจิกายน 2565-31 มกราคม 2566 ที่ WE Fitness (ทุกสาขา) โดยสิทธิมีจำนวนจำกัด