ช้อป ไอ้ไข่ กำไลหิน ได้แล้ว บน ไทยแลนด์โพสต์มาร์ท

สายมูเตลูห้ามพลาด ช้อปเครื่องราง กำไลหินบำบัด ไอ้ไข่ได้แล้วบนไทยแลนด์โพสต์มาร์ท พร้อมส่งถึงหน้าบ้านโดยไปรษณีย์ไทย

วันที่ 5 กุมภาพันธ์ 2565 ดร.ดนันท์ สุภัทรพันธ์ุ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด หรือ ปณท. กล่าวว่า กระแสมูเตลูถือเป็นเทรนด์ที่อยู่คู่คนไทยมาทุกยุคทุกสมัย สำหรับเครื่องรางของขลัง และสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ซึ่งปัจจุบันได้เข้ามาอยู่ในไลฟ์สไตล์ของคนยุคใหม่อย่างแนบเนียน ไม่ว่าจะเป็นการพกพาวัตถุมงคลติดตัวในรูปแบบต่างๆ โดยบนเว็บไซด์ไทยแลนด์โพสต์มาร์ท ของไปรษณีย์ก็มีการวางจำหน่ายสินค้าเสริมสิริมงคลด้วย โดยผู้ที่สนใจสามารถกดเลือกจากเว็บไซต์ thailandpostmart.com หลังจากนั้น ไปรษณีย์ไทยก็จัดส่งให้ถึงบ้านด้วยบริการส่งด่วน EMS ทันที

สำหรับ 3 ไอเท็มเสริมสิริมงคลที่คัดมาให้เลือกสรร มีดังนี้

  • กำไลหินบำบัด สำหรับสายมูผู้รักในพลังแห่งธรรมชาติ สำหรับสายมูเตลูเริ่มใหม่ การเริ่มต้นที่หินจากธรรมชาติก็เป็นตัวเลือกที่น่าสนใจ เนื่องจากเป็นวัตถุที่ถูกนำมาทำเป็นเครื่องประดับมงคลมากที่สุด เพราะถือเป็นวัตถุที่มาจากแหล่งธรรมชาติ
  • ปี่เซี๊ยะนำโชค นำทรัพย์ ปังทั้งความรัก ความรวย ผช่วยเสริมโชคลาภ ดึงดูดเงินทอง และช่วยให้เก็บเงินอยู่ เนื่องจากเป็นสัตว์มงคลที่กินอย่างเดียว ไม่ขับถ่าย จึงเปรียบเหมือนการเก็บทรัพย์อยู่กับตัว
  • ไอ้ไข่ สิ่งศักดิ์สิทธิ์สุดขลัง ขออะไรก็สมหวัง ขายดีมีโชค เครื่องรางของขลังขั้นสูงสุดของสายมู ไอ้ไข่ กุมารเทพชื่อดัง ประจำจังหวัดนครศรีธรรมราช มีสโลแกนประจำตัว คือ “ขอได้ไหว้รับ” โดยเฉพาะด้านโชคลาภ และการค้าขาย ซึ่งเป็นที่นิยมในหมู่คนชอบเสี่ยงดวงมากขึ้น

นอกจากนี้ ยังมีสิ่งของเกี่ยวกับความเชื่ออีกมากมาย เช่น น้ำหอมพลังมงคล เข็มกลัดพญานาค พยัคฆ์นำโชค เป็นต้น