เว็บไซต์นี้ใช้คุ้กกี้เพื่อสร้างประสบการณ์ที่ดีมีประสิทธิภาพยิ่งขี้น อ่านเพิ่มเติมคลิก (Privacy Policy) และ (Cookies Policy)
SD PLUS

หน้าหนึ่ง

ลดดอกเบี้ยอุ้ม “SMEs – รายย่อย” กระทบหุ้นแบงก์แค่ไหน ?

ราคาหุ้นและกำไรธุรกิจธนาคารพาณิชย์จะโดนผลกระทบมากน้อยแค่ไหน และแบงก์ไหนจะโดนผลกระทบหนักสุด หลังจากปรับลดดอกเบี้ยช่วยเหลือลูกหนี้เฉพาะกลุ่ม ทั้งเอสเอ็มอีและรายย่อย วันนี้ Prachac...
กองทุนหุ้น

เปิดโผ 10 หุ้น ต่างชาติซื้อมากที่สุด เดือน เม.ย. รวม 3,913 ล้านบาท

เปิดโผ 10 หุ้น นักลงทุนต่างชาติเข้าซื้อสุทธิมากที่สุดในเดือน เมษายน 2567 หลังเข้าซื้อสุทธิหุ้นไทยแล้ว รวม 3,913.66 ล้านบาท   วันที่ 1 พฤษ...
Money

ย้อนรอยบริจาคทองคำ พลังศรัทธา “หลวงตามหาบัว” สู่ทุนสำรองเงินตรา “แบงก์ชาติ”

ธปท.เปิดข้อมูลจุดเริ่มต้นการบริจาคทองคำเป็นทุนสำรองเงินตรา จากการจัด "ผ้าป่าช่วยชาติ" ของ "หลวงตามหาบัว" เมื่อปี 2540 เผยพลังศรัทธาประชาชนมี...

คอลัมน์

มาริษ เสงี่ยมพงษ์

มาริษ ไร้ปัญหานั่ง รมว.การต่างประเทศ ไม่ต้องควบรองนายกฯ ก็ทำงานได้

มาริษ เสงี่ยมพงษ์ ยัน ไม่หนักใจนั่ง “รมว.การต่างประเทศ” แทน “ปานปรีย์” บอกเป็นลูกหม้อกระทรวงบัวแก้วอยู่แล้ว มั่นใจทำงานได้ไร้ปัญหาแม้ไม่ได้ควบรองนายกฯ...

ดีไลฟ์

ซิตี้…อีกปี

คอลัมน์ : คุยกับเอกราช ผู้เขียน : เอกราช เก่งทุกทาง แมนฯซิตี้ เป็นแชมป์พรีเมียร์ลีกมา 3 ปีติด ปีนี้ถ้าได้อีกอาจมีคนบ่นว่า ซ้ำซาก น่าเบื่อ ...

เรื่องเกี่ยวกับกอล์ฟที่ติดอยู่ในใจ

คอลัมน์ : ขึ้นแท่นปักที ผู้เขียน : พิศณุ นิลกลัด FB:@Pitsanuofficial วันว่างที่มีเวลาเยอะ ๆ ผมชอบหยิบหนังสือกอล์ฟที่ซื้อเก็บไว้สมัยที่ยัง...