เว็บไซต์นี้ใช้คุ้กกี้เพื่อสร้างประสบการณ์ที่ดีมีประสิทธิภาพยิ่งขี้น อ่านเพิ่มเติมคลิก (Privacy Policy) และ (Cookies Policy)
SD PLUS

หน้าหนึ่ง

ลดดอกเบี้ยอุ้ม “SMEs – รายย่อย” กระทบหุ้นแบงก์แค่ไหน ?

ราคาหุ้นและกำไรธุรกิจธนาคารพาณิชย์จะโดนผลกระทบมากน้อยแค่ไหน และแบงก์ไหนจะโดนผลกระทบหนักสุด หลังจากปรับลดดอกเบี้ยช่วยเหลือลูกหนี้เฉพาะกลุ่ม ทั้งเอสเอ็มอีและรายย่อย วันนี้ Prachac...

EXIM BANK อัดสินเชื่อกรีนดอกเบี้ยพิเศษ หนุนผู้ประกอบการส่งออก

EXIM BANK เสิร์ฟโปรดักต์กรีน-สินเชื่อดอกเบี้ยพิเศษเริ่มต้นที่ 3.85% ต่อปี สำหรับ Suppliers-ผู้ผลิต-ผู้ซื้อ ตั้งแต่ต้นน้ำถึงปลายน้ำตลอด Suppl...
ตลาดหุ้น

โบรกฯ ประเมินหุ้นไทยเดือน พ.ค. ไปทางไหน ?

โบรกฯ แนะหุ้นเด่นเดือน พฤษภาคม 2567 มองหุ้นหุ้นได้ประโยชน์จากเงินบาทอ่อนค่า-ถูกนำเข้าดัชนี SET50-กลุ่มแบงก์-หุ้นคาดงบฯเติบโต  วันที่ 2 พฤ...

คอลัมน์

รวมทรัพย์สิน จิราพร สินูไพร รัฐมนตรีอายุน้อยสุด

รวมทรัพย์สิน รัฐมนตรีใหม่ จิราพร สินธุไพร โสดอายุน้อยที่สุด

จิราพร สินธุไพร อายุ 36 ปี เป็นรัฐมนตรีอายุน้อยที่สุด-เป็น สส.ที่ได้คะแนนสูงสุดในประเทศ ได้รับโปรดเกล้าเป็นรัฐมนตรีใหม่ มีที่ดิน 7 แปลง บ้าน 3 หลัง เป...

ดีไลฟ์

ซิตี้…อีกปี

คอลัมน์ : คุยกับเอกราช ผู้เขียน : เอกราช เก่งทุกทาง แมนฯซิตี้ เป็นแชมป์พรีเมียร์ลีกมา 3 ปีติด ปีนี้ถ้าได้อีกอาจมีคนบ่นว่า ซ้ำซาก น่าเบื่อ ...

เรื่องเกี่ยวกับกอล์ฟที่ติดอยู่ในใจ

คอลัมน์ : ขึ้นแท่นปักที ผู้เขียน : พิศณุ นิลกลัด FB:@Pitsanuofficial วันว่างที่มีเวลาเยอะ ๆ ผมชอบหยิบหนังสือกอล์ฟที่ซื้อเก็บไว้สมัยที่ยัง...